Dwell Time là gì? Có phải yếu tố xếp hạng của Google không?
Thường khi biên tập nội dung cho website, tôi hay đặt những câu hỏi như “Ai đang xem trang web?”, “họ ở đâu”, “sở thích của họ là gì” và “tại sao họ lại quan tâm đến nội dung này”.
Nếu bạn muốn nhận trước đối thủ những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng làm digital marketing, hãy subscribe email
Thường khi biên tập nội dung cho website, tôi hay đặt những câu hỏi như “Ai đang xem trang web?”, “họ ở đâu”, “sở thích của họ là gì” và “tại sao họ lại quan tâm đến nội dung này”.
Theo tôi thấy thì hầu hết các chuyên gia SEO đều tận dụng nguồn backlink từ social, rõ ràng nhất là việc họ đã tạo profile trên nhiều nền tảng mạng xã hội nổi tiếng. Bạn có đang giống họ
Bạn đã bao giờ nghe đến robots.txt và tự hỏi nó áp dụng như thế nào cho website của bạn chưa? Robots.txt cực kỳ hữu ích cho chiến dịch SEO của bạn. Tin tôi đi. File robots.txt – Đây là
Giống như việc bạn đang loay hoay tìm đường đi khi đến một thành phố mới mà trong tay không có bản đồ. Google cũng vậy, sẽ rất khó khăn để tìm thấy tất cả các trang trên website của
Sự khác biệt chính giữa SEO và SEM là SEO tập trung vào việc nhận traffic từ kết quả tìm kiếm tự nhiên, trong khi SEM tập trung vào việc nhận traffic từ kết quả tìm kiếm tự nhiên và
Bắt tay vào thực hiện các dự án SEO, đôi lúc mình thường đau đầu và bối rối trước những từ khóa khi không biết bắt đầu từ đâu, và nên trên khai từ khóa vào thời điểm nào để
Trong những năm qua, chúng tôi đã trải qua rất nhiều dự án lớn nhỏ, xuất bản hàng nghìn nội dung chất lượng. Trên 90% nội dung của chúng tôi luôn được xếp hạng cao trên Google và nó mang
Trang của bạn có content “siêu chất lượng” nhưng chưa chắc lên được top Google. Dù trang của bạn lên top 1 Google nhưng chưa chắc đã có traffic và giữ hạng được lâu. Bạn đã từng gặp trường hợp
Bạn đã từng nghe qua về thuật ngữ Pillar Content chưa? Bạn có biết lý do tại sao mà Pillar Content lại quan trong trong một chiến lược SEO website không? Bạn có từng nghĩ làm thế nào để xây
URL có quan trọng với SEO không? Câu trả lời là CÓ. Quan trọng với SEO và đặc biệt là người dùng của bạn. Tất nhiên, tốc độ tải trang, chất lượng nội dung, từ khóa và bala bala các