Đăng bài PR

Dịch vụ đăng bài PR báo điện tử uy tín, chuyên nghiệp với chiết khấu cao.

Đăng bài PR báo điện tử là giải pháp tận dụng uy tín và độ bao phủ của báo điện tử để tiếp cận đến hơn 50 triệu người sử dụng Internet tại Việt Nam.

Lợi ích của đăng bài PR

Với hơn nửa dân số Việt Nam truy cập internet, báo điện tử đã trở thành giải pháp truyền thông đắc lực đưa thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách gần gũi và hiệu quả nhất.

Icon For Position Tiếp cận khách hàng mục tiêu

Khách hàng luôn cảm thấy khó chịu với những quảng cáo nhưng lại dành hàng giờ để đọc báo. Khách hàng nhận định rằng những thông tin cung cấp bởi báo chí là những thông tin hữu ích. Vì vậy đăng bài PR trên báo điện tử là cách thức hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó khách hàng có thể chấp nhận sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách dễ dàng.

Icon For Half-heart Củng cố niềm tin

Khi bạn tự nói tốt về mình thì sẽ không được công nhận. Nhưng khi một người có uy tín nói về bạn thì sẽ được khách hàng ghi nhớ. Việc xuất hiện trên một trang báo lớn là không dễ dàng, nên thông tin, ngôn từ, hình ảnh cần được xác thực trước khi đăng. Do đó, bài viết PR trên những trang báo lớn góp phần củng cố niềm tin, gia tăng uy tín của doanh nghiệp.

Icon For Chart-pie Gia tăng doanh thu

Khi thương hiệu của bạn được khách hàng tin tưởng, khi sản phẩm của bạn đã tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu thì không có lí do gì mà khách hàng lại bỏ qua công ty của bạn. Chính nhờ đó, doanh thu, lợi nhuận doanh nghiệp sẽ tăng lên.

Hỗ trợ thúc đẩy từ khóa

SEO là quá trình đưa website sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp bạn lên trên kết quả tìm kiếm. Đăng bài PR trên báo thì bạn sẽ có được backlink dẫn về website của bạn. Đây chính là quá trình tạo tín hiệu cho website và tối ưu off-page.

Hướng dẫn đăng bài PR báo điện tử hiệu quả 

Đăng bài PR báo điện tử là giải pháp tăng “trust”, quảng cáo, tăng nhận diện thương hiệu hữu hiệu. Ngoài ra còn là nguồn backlink chất lượng. Để bài đăng được hiệu quả, bạn cần chú ý những vấn đề sau

Clipboard-list Chọn đầu báo phù hợp – Mỗi trang báo điện tử sẽ có một tệp đối tượng khách hàng khác nhau, bởi vậy bạn cần lựa chọn đầu báo phù hợp với ngành nghề, đối tượng khách hàng tiềm năng của mình để triển khai chiến lược đạt kết quả tốt nhất.

Time-schedule Thời gian đăng bài PR – Hãy phân tích thật kỹ đối tượng khách hàng của mình. Từ đó lựa chọn khung giờ “vàng” để tiếp cận được tối đa khách hàng mục tiêu của mình.

Article Nội dung truyền tải – Mỗi báo sẽ có chính sách đăng bài khác nhau (về nội dung, hình ảnh, link,….). Vì vậy, cần kiểm duyệt nội dung thật kỹ, chắc lọc nội dung của mình ngắn gọn nhưng đầy đủ, ý nghĩa nhất để đảm bảo mục đích đề ra. Sau khi đăng bài, mỗi lần sữa sẽ tính thêm phí, vì vậy cần phải chuẩn bị nội dung thật kỹ lượng, chính xác.

Luôn tập trung vào hiệu quả của bạn.

Trong mỗi kế hoạch truyền thông của khách hàng, Action Digital luôn đồng hành từ những khâu đầu tiên cho đến những bước cuối cùng để đảm bảo hiệu quả tối đa cho khách hàng.

Icon For Group-chat Tư vấn trực tiếp

Giúp bạn lựa chọn những đầu báo phù hợp cùng vị trí đi bài sao cho mức độ tiếp cận mang lại hiệu quả cao nhất.

Icon For Clipboard-check Nội dung truyền tải hấp dẫn

Với hệ thống BTV, phóng viên rộng khắp với nhiều báo lớn, bài PR của bạn sẽ được thể hiện một cách sinh động, hấp dẫn và chân thực.

Icon For Alarm-clock Đảm bảo đúng tiến bộ

Đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm của Action Digital luôn hỗ trợ khách hàng kịp thời để bài đăng theo đúng tiến độ.

Icon For Chart-bar#1 Báo cáo chi tiết

Sau mỗi chiến dịch, chúng tôi cũng sẽ có những báo cáo chi tiết để bạn có thể đo lường và đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch.

Icon For Sale#2 Giá tốt nhất thị trường

Là agency hàng đầu của các hệ thống FPT Online, Admicro, Vietnamnet, 24h, Zing…nên Action Digital có chính sách chiết khấu vô cùng ưu đãi

Icon For Double-check Phù hợp với mọi ngành hàng

Action Digital tự tin có hệ thống báo tổng hợp đa dạng, phù hợp với tất cả mọi lĩnh vực, ngành hàng.

Các định dạng bài PR phổ biến

Hình thức bài viết phong phú, cập nhật xu hướng viết và thể hiện mới nhất, tác động mạnh mẽ tới người đọc theo chiều hướng mong muốn.

Article

Bài viết được trình bày với bố cục chặt chẽ do các BTV, PV giàu kinh nghiệm thực hiện

Thông tin nhãn hàng được nhắc đến tự nhiên, khéo léo tiếp cận độc giả

Q&A

Giải quyết được các thắc mắc, cung cấp một lượng thông tin bổ ích cho độc giả

Cầu nối tương tác giữa nhãn hàng và khách hàng tiềm năng

Infographic

Cách trình bày thông tin ngắn gọn, khoa học

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tác động trực quan tạo ấn tượng mạnh với độc giả

Photo Essay

Thông tin được chuyển tải qua hình ảnh sinh động

Thiết kế đẹp mắt, sáng tạo tạo hiệu ứng tốt về thị giác

Note Taking

Thông tin cô đọng, được trình bày đẹp mắt, truyền tải thông tin của doanh nghiệp nhanh và tự nhiên tới độc giả

Gifographic

Gây ấn tượng với độc giả nhờ hiệu ứng thị giác sinh động, sáng tạo

Quiz

Hình thức thể hiện thú vị, kích thích sự tò mò, tương tác của độc giả

Giúp nhãn hàng hiểu rõ, thu thập insight khách hàng

Comparing

So sánh trực quan sinh động khéo léo làm nổi bật ưu thế, chức năng của sản phẩm, nhân vật

Slide To View

Tạo nên tương tác thú vị giữa độc giả và doanh nghiệp

Khơi gợi sự tò mò tìm hiểu thông tin hữu ích nhãn hàng truyền tải trong bài viết

Comic

Thông tin, câu chuyện của nhãn hàng được thể hiện dưới dạng tranh vẽ sinh động, sáng tạo

Dễ dàng viral trên mạng xã hội, làm chất liệu cho content social

Mini Magazine

Thiết kế ấn tượng, truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tinh tế và hiệu quả

Góp phần tạo nên ấn tượng về sự cao cấp, hoàn hảo của doanh nghiệp trong tâm trí độc giả/khách hàng

E-magzine

Bài viết được đầu tư công phu từ nội dung, hình ảnh đến thiết kế khẳng định vị thế dẫn đầu của sản phẩm, nhân vật

Tiếp cận đa dạng độc giả, đặc biệt tạo ấn tượng với các khách hàng A-class

Hệ thống đầu báo bao trùm mọi lĩnh vực

Với hệ thống báo điện tử lớn, nhiều nhóm nội dung đa dạng. Action Digital cung cấp giải pháp booking bài PR báo điện tử chuyên nghiệp với chiết khấu cao nhất thị trường.

Báo Thanh Niên

Báo Dân Trí

Báo Tuổi Trẻ

Báo điện tử VTV

Báo Tiền Phong

Báo Người Lao Động

An Ninh Thủ Đô

Báo 24h

Báo Afamily

Báo AutoPro

Báo VTVNews

Báo Mới

Báo CafeF

Báo Công Lý

Báo Eva

Báo Hà Nội Mới

Kênh 14

Phụ Nữ Việt Nam

Báo Soha News

Báo Thể Thao 247

Báo Tin Mới

Báo VietnamNet

Báo VnExpress

Báo VOV

Báo Zing

Báo Yeah 1

Báo Yan

Đời Sống Pháp Luật

Báo Sao Star

Báo TechZ

Báo Hà Giang

Báo Ấp Bắc

Báo Cần Thơ

An Ninh Thủ Đô

Báo Đà Nẵng

Báo Đồng Khởi

Báo Lạng Sơn

Báo Lào Cai

Báo An Giang

Báo Quảng Nam

Báo Quãng Ngãi

Báo Quảng Ninh

Báo Thái Nguyên

Báo Thanh Hóa

Báo Tuyên Quang

Báo Cà Mau

Báo Bình Định

Bà Rịa – Vũng Tàu

Câu hỏi thường gặp

Bài PR đăng báo điện tử tồn tại bao lâu?

Bài PR đăng trên báo của bạn sẽ tồn tại vĩnh viễn đến khi trang báo bị đình bản hoặc ngừng hoạt động.

Có được chèn link vào bài viết không?

Tùy thuộc vào từng đầu báo mà sẽ có báo cho phép được chèn link có báo không cho phép. Vì vậy trước khi bạn quyết định triển khai báo nào, Action Digital sẽ tư vấn chi tiết cụ thể chích sách của từng báo để bạn có thể chọn lựa được đầu báo phù hợp nhất với mục đích của bản thân,

Dịch vụ đăng bài PR báo điện tử của Action Digital hoàn tiền trong trường hợp nào?

Action Digital sẽ hoàn lại 100% số tiền khách hàng thanh toán trong trường hợp gặp sự cố khiến bài đăng bị chậm trễ hoặc không đăng bài được. Tuy nhiên, bạn yên tâm chúng tôi sẽ hạn chế tối thiểu những rủi ro không đáng có có thể xảy ra. Với nhiều năm trong nghề, Action Digital đã tích lũy, đúc kết được nhiều kinh nghiệm để tránh những sự cố có thể xảy ra.

Đăng bài PR cá nhân cần điều kiện gì?

Đối với bài PR cá nhân bạn cần thể hiện nội dung bài viết theo quan điểm hoặc phản ánh các vấn đề của xã hội hoặc nêu nổi bật các lĩnh vực mà bạn đang có, cần có các giấy tờ đi kèm như chứng chỉ, bằng cấp,… để báo xác thực và xây dựng nội dung phù hợp.

Bạn đã sẵn sàng để tăng trưởng chưa?

Hãy bắt đầu bằng việc yêu cầu một bản kế hoạch dành riêng cho bạn.