TOTOLINK

TOTOLINK tăng trưởng doanh số 150% bằng việc tiếp cận người dùng cuối với SEO và Paid Ads.

Cùng xem case study thương hiệu thiết bị mạng TOTOLINK đã tăng trưởng doanh số lên 150% cùng kỳ với SEO và Paid Ads như thế nào?

CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG

Nhà máy sản xuất thiết bị mạng đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu TOTOLINK.

TOTOLINK là thương hiệu kinh doanh của Công ty cổ phần ZIONCOM Việt Nam. Hướng tới mục tiêu đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thiết bị mạng với giá cả phải chăng.

Công ty cổ phần Zioncom được thành lập năm 1999 tại Hong Kong. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị mạng, tới nay Zioncom đã sở hữu 2 nhà máy sản xuất và 3 phòng nghiên cứu – phát triển riêng biệt. Zioncom là một trong những đơn vị hàng đầu sản xuất và phát triển các sản phẩm thiết bị mạng và đã có mặt hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.